Việt Nam mua thêm tên lửa phòng thủ hiện đại ~ NewVina

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Việt Nam mua thêm tên lửa phòng thủ hiện đại

(Newsland) Việt Nam đang đàm phán với Nga về việc mua thêm hệ thống PBRK K-300P "Bastion-P", theo Jane với thông tin tham khảo Thông tấn xã Việt Nam. Dự kiến số lượng các hệ thống phức hợp "Bastion - P" sẽ được chuyển giao cho Việt Nam trong năm 2014, hợp đồng sẽ được thực hiện bởi các khoản vay ưu đãi của Nga. Hà Nội đã đặt hàng một số lượng hệ thống này hiện chưa rõ là số lượng bao nhiêu.


Mô hình hệ thống phòng thủ bờ biển Bastion-P

Tuần trước, Trung tâm sửa chữa tàu thủy Nga "Star" đã tiếp một phái đoàn lớn của lực lượng Hải quân nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đứng đầu là Chuẩn Đô đốc Nguyễn Văn Ninh .

Theo hãng tin Regnum cho biết, trong các cuộc đàm phán hai bên đã thảo luận về các hợp tác tương lai trong việc cung cấp các phụ tùng, trang thiết bị và dịch vụ liên quan đến các trang thiết bị hải quân do Nga - Xô cung cấp cho hải quân Việt Nam.

Một hệ thống Bastion-P của Việt Nam trong một lần diễn tập.

Tại thời điểm khi "Star" thực hiện các đề xuất xây dựng và cung cấp cho lực lượng hải quân Việt Nam các gói dịch vụ sửa chữa và thay thế, họ cũng cung cấp tài liệu và đào tạo các chuyên gia cho hải quân Việt Nam. Trong tương lai gần, đại diện của Hải quân Việt Nam đang sẵn sàng để chuẩn bị và trình các đơn đặt hàng cho nhà máy đóng tàu Severodvinsk, mọi việc đang được tiến hành trong các cuộc đàm phán. "Star" đã khẳng định sẵn sàng để thực hiện những đề xuất này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đưa tôi về Trang chủ