Nhúng Hầu Hết Mọi Thứ Vào Blog hoặc website của bạn ~ NewVina

Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

Nhúng Hầu Hết Mọi Thứ Vào Blog hoặc website của bạn

Tìm hiểu làm thế nào để nhúng gần như bất cứ điều gì trong các trang web HTML của bạn từ video Flash để Spreadsheets cho bức ảnh độ phân giải cao cho hình ảnh tĩnh từ Google Maps và nhiều hơn nữa.
Nhúng RSS Feeds trong trang Web

Vào trang này, thay thế các URL nguồn cấp dữ liệu với feed của riêng bạn, hãy sử dụng bảng màu mặc định hoặc thay đổi nó để cái gì khác và sau đó nhấp vào Lấy Mã. Bạn sẽ nhận được một đoạn mã JavaScript có thể dễ dàng đặt trong thanh bên của blog của bạn.

Nếu bạn muốn nhúng nguồn cấp dữ liệu từ nhiều nguồn, kết hợp tất cả chúng vào một trong những cách sử dụng Yahoo Pipes và sau đó vượt qua thức ăn kết hợp với các tiện ích của Google. Bạn cũng có thể sử dụng RSS vật dụng như Widgetbox hoặc YourMinis được thực hiện trong Flash và JavaScript không.

Nhúng HD Video YouTube

Để nhúng một phiên bản độ phân giải cao của YouTube clip trong các trang web của bạn, trước tiên hãy chắc chắn rằng "Watch ở chất lượng cao" hoặc "Xem trong HD" liên kết tồn tại bên cạnh các cầu thủ như hầu hết các video YouTube chỉ có sẵn trong định dạng chuẩn.

Tiếp theo bản sao các nhúng mã YouTube và nối thêm & ap 2526fmt% 3D18% = (đối với chất lượng cao) hoặc & ap =% 2526fmt 3D22% (đối với 720p HD) với giá trị URL của tham số bộ phim trong cả hai trường hợp .
Nhúng nhạc MP3 và Audio khác

Nếu bạn muốn nhúng các file âm thanh như bài hát, podcast hoặc các cuộc phỏng vấn trong các trang web của bạn, hãy sử dụng Yahoo Media Player - Flash của nó miễn phí một máy nghe nhạc có thể tự động phát hiện tất cả các liên kết đến tập tin MP3 trong trang web hiện tại và biến chúng thành một máy nghe nhạc khác. thay thế là Google MP3 Player.

Để nhúng các định dạng âm thanh như 3GP, Midi, Real hoặc Windows Media, có thể là một ý tưởng tốt để chuyển đổi các tập tin này vào Zamzar sử dụng MP3 để họ chơi trên trình duyệt của hầu hết các web.
Nhúng Flickr hình ảnh và trình chiếu

Để nhúng một bức ảnh Flickr cá nhân trong blog của bạn, hãy nhấp vào "Chia sẻ" liên kết (có sẵn bên cạnh tiêu đề hình ảnh) và chọn nhúng nó. Flickr yêu cầu các hình ảnh được nhúng nên liên kết lại với Flickr và điều này được xây dựng trong tùy chọn nhúng tự động chăm sóc yêu cầu đó.

Để nhúng một slideshow hình ảnh Flickr vào trang web của bạn, mở bất kỳ hình tự động trong một trang mới và chọn "Customize HTML" từ các tùy chọn nhúng . Tại đây bạn có thể chỉ định kích thước tùy chỉnh cho xem hình tự động Flash của bạn để nó phù hợp với chỉ ngay vào trang web của bạn.
Nhúng Picasa Web Albums

Khi bạn mở một album ảnh trong Picasa, hãy nhấp vào liên kết trong thanh bên phải nói là "Liên kết với album" và chọn "Embed Slideshow". Bạn có thể sử dụng phương pháp tương tự để hình ảnh nhúng cá nhân mà có sẵn bên trong Picasa.
Nhúng Sự kiện từ Google Calendar

Nhấp vào mũi tên thả xuống bên cạnh bất kỳ Lịch Google và chọn Cài đặt lịch. Mở Google Embeddable Calendar Helper chương trình bằng cách nhấp vào nút tùy chỉnh và lựa chọn các yếu tố mà bạn muốn hiển thị hoặc ẩn trong lịch.
Biểu đồ và đồ thị nhúng trong trang Web

yêu thích cá nhân của tôi là Zoho Sheet - bất kỳ biểu đồ tạo ra bên trong Zoho Sheet có thể được công bố như là một hình ảnh bên ngoài mà không lộ bảng tính đầy đủ. Nếu bạn quan tâm trong việc tạo ra các bảng xếp hạng với khối lượng thấp của dữ liệu, sử dụng bảng xếp hạng của Google.
Chat Nhúng vào Blog của bạn

Nếu bạn muốn trò chuyện với khách du lịch hiện đang trên trang web của bạn, được trò chuyện phụ tùng từ Meebo Me và đặt nó trong sidebar của trang web. Số lượt truy cập hiển thị trong danh sách bạn Meebo của bạn để bạn có thể tấn công một cuộc trò chuyện, trả lời câu hỏi, hoặc chỉ giữ các tab trên khách. Xem thêm một số tùy chọn hơn để nhúng trò chuyện trong blog.

Nhúng tài liệu Word

Upload tài liệu của bạn để Scribd và họ sẽ cung cấp cho bạn mã nhúng trong Flash. Scribd hỗ trợ cả doc và Office 2007 định dạng docx mới ngoài để mở tài liệu Office. Ngay cả ông Barack Obama đang sử dụng Scribd để tải lên các tài liệu công cộng của mình và kế hoạch sắp tới.

Mã nhúng PowerPoint trình bày

Trong khi lựa chọn phổ biến là SlideShare, bạn cũng nên xem xét sử dụng Issuu (ứng dụng web tốt nhất) cho các bài thuyết trình được hoặc lớn hoặc định dạng trong hình thức của tạp chí hoặc danh mục . Nhược điểm duy nhất là Issuu chấp nhận các file PDF, do đó bạn cần phải chuyển đổi các bài thuyết trình trước khi tải lên Issuu.
Nhúng Bảng dữ liệu

Cả hai Sheet Zoho và Google Docs cho phép bạn xuất bản một loạt các tế bào từ một bảng tính vào một trang web nhưng quá trình nhúng trong Zoho là ít phức tạp - chọn một phạm vi và chọn "Publish" từ menu ngữ cảnh để nhúng rằng loạt vào web của bạn trang.

Nhúng Adobe PDF Files

Để các file PDF nhúng vào một trang web, bạn có thể sử dụng Issuu (đối với các file PDF theo phong cách tạp chí hoặc Scribd cho file PDF có hoặc có rất nhiều văn bản hoặc có một bố trí đầu đọc-to-dưới tương tự như văn bản Word.

Nhúng Flash (SWF) hoặc Flash Video (FLV)

Các lựa chọn tốt nhất cho nội dung Flash nhúng là thông qua swfobject. Nó cải thiện trải nghiệm người dùng chung bằng cách cung cấp giải pháp thay thế trong trường hợp thiếu Flash và nội dung Flash của bạn cũng trở nên tìm kiếm. Điều này hướng dẫn, có tất cả các tập tin và các chi tiết khác để giúp bạn bắt đầu với SwfObject 2.

Liên quan: Làm thế nào để Flash Video FLV Nhúng

Nhúng LinkedIn Profile

Nếu bạn muốn hiển thị hồ sơ LinkedIn của bạn trong thanh bên của blog của bạn, hãy thử LinkInABox. Nhân dân (khách truy cập trang web) có thể đọc một bản tóm tắt hồ sơ LinkedIn của bạn mà không rời khỏi trang web.

Nhúng Google Maps vào trang web

Nhúng một bản đồ Google trong trang web của bạn bây giờ gần như là dễ dàng như việc thêm một hình ảnh - chỉ cần mở bản đồ tĩnh hướng dẫn, tìm kiếm các vị trí mà bạn muốn nhúng và chỉ định kích thước của bản đồ của bạn. Họ sẽ cung cấp một URL đơn giản mà thực sự chỉ đến một hình ảnh tĩnh của bản đồ đó.

Một trang web nhúng trong Blog của bạn

Nếu bạn thích để nhúng một trang web khác vào trang web của bạn, tốt nhất đặt cược của bạn là một IFRAME tag cũng được biết đến như là một khung nội tuyến. Chỉ cần thiết lập giá trị SRC đến địa chỉ của trang web mà bạn muốn nhúng vào tài liệu HTML hiện tại của bạn. Bạn có thể thử IFrame để chèn kết quả tìm kiếm trực tiếp từ Google vào trang web của bạn mà không phải lo lắng về các API.Đây là một ví dụ:

Đưa tôi về Trang chủ