Chết tiệt! Trung Quốc tiến hành tập trận tấn công tên lửa tầm xa ~ NewVina

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011

Chết tiệt! Trung Quốc tiến hành tập trận tấn công tên lửa tầm xa

(NewVina) Ngày 17-08-2011, Trang tin quân sự chính thức của Trung Quốc Chinamil.com.cn đưa tin Đội tàu hải quân thự hiện một cuộc diễn tập quốc phòng ven biển khu vực đã thực hiện các cuộc tấn công tên lửa trong một môi trường điện từ phức tạp để kiểm tra khả năng tấn công chính xác đường dài.




Bản tin trên China Military Online viết: "Trong nhiều ngày liên tiếp, một đội tàu khu trục của Hạm đội Biển Đông Trung Quốc thuộc Hải quân Quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc tiến hành một cuộc diễn tập các cuộc đối đầu điện tử, phòng không, đánh chặn tên lửa và tấn công kết hợp tàu phóng tên lửa và súng trong môi trường điện từ phức tạp, trong một nỗ lực để nâng cao khả năng chiến đấu của quân đội trong 'tất cả các vùng biển'. Hình ảnh này cho thấy rằng một tàu khu trục tên lửa đang tung ra các tên lửa chống máy bay trong một khu vực biển nước ngoài".

English: "For days in a row, a destroyer flotilla of the East China Sea Fleet of the Navy of the Chinese People’s Liberation Army conducted a drill on such subjects as electronic confrontation, air defense and anti-missile, and ship formation’s combined attack with missiles and guns in complicated electro-magnetic environment, in a bid to uplift troops’ all-round combat capability. The picture shows that a guided-missile destroyer is launching anti-aircraft missiles in an unfamiliar sea area".

Nguồn: China Military Online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đưa tôi về Trang chủ