Trung Quốc ra mắt tàu sân bay thứ hai ~ NewVina

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

Trung Quốc ra mắt tàu sân bay thứ hai

(NewVina) Vài ngày sau khi Trung Quốc thử nghiệm trên biển với tàu sân bay Varyag (Thi Lang) đầu tiên gây ra sự căng thẳng cao trong Biển Đông, một tàu sân bay thứ hai khuấy động sự quan tâm trong nước. Tuy nhiên, tàu Kiev, mặc dù như một tàu sân bay Varyag của Liên Xô cũ, chào đón khách trong vai trò mới của nó như là một cơ sở giải trí.

Quảng cáo là khách sạn tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc, Kiev đã trải qua một cuộc tái trang bị 9.6 triệu bảng, báo cáo của Bưu điện Hoa Nam buổi sáng. Năm 1996, tàu chiến đã nghỉ hưu này đã được bán cho một công ty Trung Quốc, và đã được đặt tại một công viên chủ đề quân sự ở thành phố Thiên Tân ở phía bắc Trung Quốc từ năm 2004.

Bên trong tàu Kiev, Trung Quốc

Chủ sở hữu của Công viên máy bay Binhai tin rằng sự phát triển sức mạnh hải quân của Trung Quốc sẽ giấy lên quan tâm của khách hàng và thu hút du khách tò mò. "Trước đây, Trung Quốc không có tàu sân bay. Người TQ thấy chúng bí ẩn và tò mò về nó", theo giám đốc tiếp thị Liu Chang.

Mặc dù tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc đã đi vào thử nghiệm trên biển, nó sẽ rất khó cho công chúng lên thăm tàu. Tôi đoán mọi người có thể đến đây để thực hiện sự tò mò của họ. 'Nhà thiết kế đã trang trí tiêu chuẩn hải quân ủng hộ của một cảm giác sang trọng hơn. Phòng bị thống trị bởi một chiếc giường rộng lớn tròn màu trắng, cửa sổ có màn trắng và một tấm thảm cowskin.

Có năm phòng hạng sang xa hoa, khách nhắm mục tiêu những người tò mò muốn thử một khách sạn theo chủ đề biển với một sự khác biệt. Giá ở lại tàu sân bay chuyển đổi vẫn chưa được thiết lập, nhưng nội thất xa hoa cho khách sạn sẽ kháng cáo cho khách hàng một giá cao.

Những tuần qua, nhà nước Trung Quốc truyền hình và các trang web tin tức quân sự trực tuyến đã đưa tin về Varyag hàng ngày. Tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc ra khơi lần đầu tiên hôm thứ tư, nâng cao mối quan tâm giữa các nước láng giềng của Trung Quốc.

Con tàu đã trở thành một biểu tượng của sức mạnh quân sự của Trung Quốc trổi dậy. Và Kiev ra đời mang tín tượng trưng cho sự vươn ra biển của TQ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đưa tôi về Trang chủ