Việt Nam trong mắt ai - 01 ~ NewVina

Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

Việt Nam trong mắt ai - 01

(NewVina) Biển Đông:
Cận cảnh tàu sân bay Mỹ ngoài khơi Việt Nam (VNE).

Nếu không có Mỹ và 2 quả bom hạt nhân di động, có lẽ những ngày giữa tháng 8/2011 chiến tranh Trung – Việt đã bùng nổ (Anhbasam).

Tuần Việt NamVietnamnet bị tin tặc tấn công ? Đến 10:15 sáng 15-08-11, trang mạng Tuần Việt Nam vẫn chưa khắc phục được.
Tuy nhiên, hai trang này đã được khắc phục lúc 11:00 cùng ngày.

TQ hoàn thành chạy thử nghiệm tàu sân bay Thi Lang


Tin tức tài chính:

Lao Động

Sahabank cho biết sẽ tăng 1 nghìn tỷ đồng (48.000.000 $) thông qua các hóa đơn với các điều khoản khác nhau, trong năm tháng và 364 ngày.

Đầu Tư

- PV Gas cho biết sẽ tìm kiếm $ 700 triệu USD trong khoản vay nước ngoài để giúp xây dựng một cơ sở lưu trữ khí đốt tự nhiên trị giá 1 tỷ USD ở tỉnh phía nam-trung tâm của Bình Thuận, dự kiến ​​đi vào hoạt động vào năm 2015.

TIN TỨC KINH TẾ VÀ CHUNG:

Vietnam News

- Tàu sân bay USS George Washington đến vùng biển quốc tế giáp biên giới biển phía Bắc Việt Nam vào ngày thứ Bảy trong một chuyến đi thăm thiện chí vòng quanh châu Á-Thái Bình Dương.

Báo Đầu tư

Các nhà chức trách tỉnh Quảng Ngãi vẫn chưa đạt được bất kỳ kết luận về số phận của một nhà máy thép trị giá 4,5 tỷ đồng, xây dựng trong đó đã bị trì hoãn do Đài Loan đầu tư Guang Lian Steel Co kể từ năm 2006.

Báo Tuổi Trẻ

- Các thương nhân Trung Quốc đã mua cao su trực tiếp và trong khối lượng lớn từ các bộ vi xử lý riêng tại tỉnh Bình Phước, những người bán hàng cho biết.

THOI BAO KINH TE VIỆT NAM

- Vietsovpetro, một liên doanh dầu giữa Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Zarubezhneft của Nga, cho biết sẽ đầu tư $ 7 tỷ USD từ nay đến năm 2015 sản xuất 33 triệu tấn (133.000 thùng mỗi ngày ) dầu thô. Đầu tư bao gồm $ 1 tỷ USD cho các cuộc điều tra ngoài khơi Việt Nam, Nga và các nước khác.

- Cho đến nay 33 mỏ than kết hợp với trữ lượng hơn 134.000 tấn than cám đã được tìm thấy tại tỉnh Kiên Giang, các cơ quan tài nguyên thiên nhiên tỉnh. (Hà Nội Tin tức)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đưa tôi về Trang chủ