Vietnamnet lại gặp trục trặc ~ NewVina

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Vietnamnet lại gặp trục trặc

(NewVina) Sáng 19-08-2011, khi truy cập vào Vietnamnet thay vì một tờ báo điện tử cung cấp nhiều thông tin nóng bỏng và những hình ảnh bắt mắt, người xem chỉ nhìn thấy câu Http/1.1 Service Unavailable

Trong lúc đó, trên trang TuanVietnam ra thông báo: "Bắt đầu từ sáng 15/8, lượng truy cập vào TuanVietNam đã gia tăng đột biến, dẫn tới hiện tượng truy cập website bị chậm hoặc không truy cập được do máy chủ quá tải".

Hiện tại việc truy cập thông qua địa chỉ http://tuanvietnam.vietnamnet.vn vẫn đang quá tải. Đội ngũ kỹ thuật đã thực hiện phân tải chuyển hướng tuanvietnam về địa chỉ vietnamweek.net.

Khi try cập vào http://tuanvietnam.vietnamnet.vn gặp khó khăn bạn đọc có thể truy cập bằng http://vietnamweek.net

Đến 9:50 sáng cùng ngày, Vietnamnet mới tạm thời khắc phục. Lúc này việc truy cập vào Vietnamnet trở lại bình thường. Được biết, trang tin điện tử nổi tiếng Vietnamnet hầu như ngày nào cũng có bài đăng phản đối hoặc chống lại Trung Quốc âm mưu xâm chiếm biển Đông mặc dù trang báo không dùng những từ ngữ công khai như thế. NewVina tin rằng Vietnamnet sẽ còn bị tấn công liên tục trong thời gian tới vì dám chống lại Thiên Triều chăng ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Đưa tôi về Trang chủ